Skip to main content

ข้อแนะนำในการรักษาความปลอดภัยอาคารส่วนบัญชาการกองทัพเรือ พื้นที่วังนันทอุทยาน ในการใช้ช่องทางผ่านเข้า – ออกของข้าราชการ และบุคคลภายนอก

เพื่อให้การรักษาความปลอดภัย อาคารส่วนบัญชาการกองทัพเรือ พื้นที่วังนันทอุทยาน ในการใช้ช่องทางผ่านเข้า – ออกของข้าราชการกองทัพเรือ ที่ปฏิบัติงานอยู่ภายในอาคารส่วนบัญชาการกองทัพเรือ พื้นที่วังนันทอุทยาน และข้าราชการกองทัพเรือที่สังกัดหน่วยที่มีที่ตั้งภายนอกหน่วยภายในอาคารส่วนบัญชาการกองทัพเรือ และบุคคลภายนอก เข้ามาติดต่อราชการ ได้ปฏิบัติที่ถูกต้อง จึงขอให้ปฏิบัติดังนี้ การใช้ประตูหมุนด้านหน้า และด้านหลังอาคาร (เฉพาะผู้ที่ปฏิบัติงานภายในอาคาร) ๑. ใช้บัตรแสดงตนแบบ RFID หรือใช้นิ้วมือขวาสแกนที่หัวอ่านบัตรที่บริเวณประตูหมุน จากนั้น รอสัญญาณเสียงตอบรับ และสัญญาณไฟเขียว ผลักประตูเบา ๆ ประตูจะหมุนโดยอัตโนมัติ จึงจะสามารถเดินผ่านเข้ามาในประตูหมุนได้ เพื่อเข้าหรือออกอาคาร ๒. กรณีทาบบัตรหรือสแกนนิ้วพร้อมกันทั้งเข้าและออกอาคาร สามารถเดินเข้าประตูหมุนพร้อมกันได้ทั้ง ๒ ฝั่ง ๓. กรณีประตูหมุนติดค้างขณะที่มีผู้ใช้งานกำลังติดอยู่ในประตู ห้ามกระแทก ผลัก หรือดันประตู ให้หยุดรอประมาณ ๓ – ๕ วินาที ประตูจะถอยกลับแล้วหมุนต่อไปใหม่ ผู้ใช้งานต้องเดินตามการหมุนของ ประตู ไม่ต้องสแกนบัตรหรือนิ้วซ้ำ ๔.กรณีสแกนบัตรหรือนิ้วแล้ว จะไม่สามารถสแกนซ้ำได้อีก ต้องรอประมาณ ๕ นาที จึงจะสแกนใหม่ได้ ๕. ประตูหมุนออกแบบมาสำหรับการผ่านเข้า – ออก ได้ครั้งละ ๑ คน ห้ามผ่านหรือออกในประตูหมุน พร้อมกัน ๒ คน รวมทั้งห้ามกระแทก ผลัก หรือดันประตูด้วยความรุนแรง ซึ่งจะเป็นสาเหตุให้ประตูหมุนขัดข้องและเกิดการชำรุดเสียหาย ๖. ห้ามสแกนบัตรหรือนิ้วให้บุคคลอื่นเข้าออกอาคาร ๗. ห้ามกดปุ่ม Emergency สีแดง บริเวณด้านขอบประตู ๘. กรณีข้าราชการกองทัพเรือ สังกัดหน่วยที่มีที่ตั้งหน่วยภายนอกอาคารกองบัญชาการกองทัพเรือ พื้นที่วังนันทอุทยาน และบุคคลภายนอก จะเข้ามาติดต่อราชการ หรือประชุม ให้ใช้ช่องทางผ่านเข้า – ออก ด้านหน้าอาคารเท่านั้น โดยติดต่อเวรประชาสัมพันธ์ เพื่อแลกบัตรรักษาความปลอดภัย ผู้ละเมิดฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามข้อแนะนำในการรักษาความปลอดภัยอาคารกองบัญชาการกองทัพเรือ พื้นที่วังนันทอุทยาน กองทัพเรือ โดย กรมข่าวทหารเรือ จะพิจารณาลงทัณฑ์ทางวินัย และชดใช้ทางแพ่งกรณีเกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินของทางราชการ --ข้อมูล ขว.ทร. ๓ มี.ค.๕๙

Comments

Popular posts from this blog

กง.ทร.พัฒนาระบบ E-mobile Slip ใช้ตรวจสอบข้อมูลใบจ่ายเงินเดือนผ่านสมาร์ทโฟน

เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ข้าราชการกองทัพเรือ กองทัพเรือ โดยกรมการเงินทหารเรือ ได้พัฒนาระบบ E-mobile Slip เพื่อให้ข้าราชการกองทัพเรือสามารถตรวจสอบข้อมูลใบจ่ายเงินเดือนได้ด้วยตนเองผ่านทางระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Smart Phone) ซึ่งมีขั้นตอนดังนี้ เข้าลงทะเบียนผู้ใช้งานครั้งแรก เพื่อตั้งค่ารหัสผ่านในเว็บไซต์กรมการเงินทหารเรือที่ http://info.navy.mi.th/finance แบนเนอร์ “สลิปเงินเดือน” หลังเข้าลงทะเบียนผู้ใช้งานแล้ว โทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ Android สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมผ่าน Play Store โดยค้นหาคำว่า “e-slip” และติดตั้งโปรแกรมในโทรศัพท์เคลื่อนที่ ส่วนโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ iOS ให้เปิด Browser และเข้าเว็บไซต์ http://www.finance.navy.mi.th/mobile_https หรือด้วยการสแกนผ่านบาร์โค้ดในเว็บไซต์กรมการเงินทหารเรือ จากนั้นจึงเข้าใช้งานด้วยรหัสผู้ใช้งานเป็นเลขประจำตัวประชาชน ๑๓ หลัก และรหัสผ่านที่ตั้งไว้ ข้อมูล กง.ทร. ๒๘ ก.ย.๕๙

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุสมเด็จพระปิ่นเกล้า งานสวัสดิการ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ

โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ ได้เปิดศูนย์ดูแลผู้สูงอายุสมเด็จพระปิ่นเกล้า “พฤฒเวชโฮมแคร์” ให้บริการดูแลผู้สูงอายุ โดยทีมงานคุณภาพมาตรฐาน เพื่อความสุขสบายของคนที่คุณรัก ภายในบรรยากาศที่อบอุ่นเสมือนบ้าน รับผู้สูงอายุชาย – หญิง อายุตั้งแต่ ๖๐ ปีขึ้นไป            นอกจากนั้นยังจัดให้มีกิจกรรมต่าง ๆ ตามสภาพร่างกาย และความเหมาะสมของผู้เข้ารับการบริการ เช่น การทำบุญตักบาตร การสวดมนต์ การสนทนา โดยใช้หลักจิตวิทยาเพื่อเป็นการกระตุ้นการทำงานของสมอง การออกกำลังกาย กิจกรรมนันทนาการต่าง ๆ นอกจากนี้ ยังมีบริการแพทย์ตรวจเยี่ยม ๒ ครั้งต่อเดือน แพทย์เวชศาสตร์ฟื้นฟูตรวจเยี่ยม ๑ ครั้งต่อเดือน พยาบาลวิชาชีพเยี่ยมประเมิน ๔ ครั้งต่อเดือน ผู้ที่สนใจติดต่อได้ที่ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุสมเด็จพระปิ่นเกล้า งานสวัสดิการ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวงบุคคโลเขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทรศัพท์หมายเลข ๐๖ ๑๖๑๕ ๒๖๕๒ และ ๐๘ ๖๓๘๒ ๗๖๙๙                                                                         ข้อมูล รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้าฯ

กิจการการฌาปนกิจสงเคราะห์แห่งราชนาวีให้บริการจัดการศพแบบครบวงจร

ฌาปนสถานกองทัพเรือ วัดเครือวัลย์วรวิหาร ให้บริการจัดการศพแบบครบวงจร โดยให้คำแนะนำในการแจ้งเสียชีวิตและจัดการศพ, ติดต่อประสานงานกับการฌาปนกิจสงเคราะห์แห่งราชนาวี, จัดหาหีบศพพร้อมรถบริการรับ-ส่งศพ, จัดหาดอกไม้ประดับหน้าศพและพวงหรีด, จัดหาเครื่องไทยธรรมพร้อมดอกไม้ถวายพระ, จัดหาอาหารและเครื่องดื่ม, จัดหาดอกไม้จันทน์พร้อมช่อเชิญประธาน และติดต่อแนะนำสถานที่ในการลอยอังคาร สอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๖๕ ๑๐๑๓, ๐ ๒๔๗๕ ๕๑๖๒, ๐ ๒๔๗๕ ๓๒๑๙ ข้อมูล กิจการการฌาปนกิจสงเคราะห์แห่งราชนาวี ๑๔ พ.ค.๕๘