ศูนย์ดำรงธรรม มิติใหม่
ศูนย์ดำรงธรรมมิติใหม่ ตามนโยบาย คสช. ทำหน้าที่เป็นศูนย์บริการประชาชนเบ็ดเสร็จ (0ne Stop Service) ประกอบด้วย
- รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์จากประชาชน
- บริการข้อมูลข่าวสาร การดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาล และการให้คำปรึกษา เช่น ข้อมูลของภาครัฐ ข้อมูลด้านกฎหมาย ด้านการเกษตร รวมทั้งให้คำแนะนำบริการต่างๆ ของภาครัฐ
- รับเรื่องบริการส่ง-ต่อ ไปยังหน่วยงานรับผิดชอบ
- แก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน กรณีฉุกเฉินจะมีชุดปฏิบัติการเคลื่อนที่เร็วแก้ไขปัญหาโดยเร่งด่วน
- รับเรื่องความต้องการ และข้อเสนอแนะของประชาชน เพื่อสนับสนุนการปฏิรูป
ติดต่อขอรับบริการได้ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด ณ ศาลากลางจังหวัดทุกแห่ง, ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ ณ ที่ว่าการอำเภอทุกแห่ง หรือโทรสายด่วน ๑๕๖๗ ฟรี ตลอด ๒๔ ชั่วโมง ทั่วประเทศ
ข้อมูล นสพ.มติชน
๘ ก.ย.๕๗
เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ข้าราชการกองทัพเรือ กองทัพเรือ โดยกรมการเงินทหารเรือ ได้พัฒนาระบบ E-mobile Slip เพื่อให้ข้าราชการกองทัพเรือสามารถตรวจสอบข้อมูลใบจ่ายเงินเดือนได้ด้วยตนเองผ่านทางระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Smart Phone) ซึ่งมีขั้นตอนดังนี้ เข้าลงทะเบียนผู้ใช้งานครั้งแรก เพื่อตั้งค่ารหัสผ่านในเว็บไซต์กรมการเงินทหารเรือที่ http://info.navy.mi.th/finance แบนเนอร์ “สลิปเงินเดือน” หลังเข้าลงทะเบียนผู้ใช้งานแล้ว โทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ Android สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมผ่าน Play Store โดยค้นหาคำว่า “e-slip” และติดตั้งโปรแกรมในโทรศัพท์เคลื่อนที่ ส่วนโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ iOS ให้เปิด Browser และเข้าเว็บไซต์ http://www.finance.navy.mi.th/mobile_https หรือด้วยการสแกนผ่านบาร์โค้ดในเว็บไซต์กรมการเงินทหารเรือ จากนั้นจึงเข้าใช้งานด้วยรหัสผู้ใช้งานเป็นเลขประจำตัวประชาชน ๑๓ หลัก และรหัสผ่านที่ตั้งไว้ ข้อมูล กง.ทร. ๒๘ ก.ย.๕๙
Comments