กรุงเทพมหานคร เปิดสายด่วนให้ประชาชนร้องเรียน ๕ ปัญหาใกล้ตัวที่ ประกอบด้วย ไฟฟ้าแสงสว่าง ขยะ บาทวิถี ผิวจราจร และจุดอ่อนน้ำท่วม ซึ่งประชาชนสามารถแจ้งปัญหาความเดือดร้อนผ่านทางสายด่วน กทม.๑๕๕๕ หรือผ่านทางสถานีวิทยุเครือข่าย อาทิ สวพ.๙๑ ร่วมด้วยช่วยกัน และ จส.๑๐๐ และสื่ออื่นๆ โดยกรุงเทพมหานครจะรวบรวมปัญหาที่ได้รับจากประชาชนมาประมวลและดำเนินการแก้ไข พร้อมแถลงผลการทำงานให้ประชาชนทราบเป็นระยะๆ ต่อไป
ข้อมูล ข่าวสาร ทร.
๒๒ ต.ค.๕๑
ข้อมูล ข่าวสาร ทร.
๒๒ ต.ค.๕๑
Comments