บัตรประจำตัวสมาชิก กบข.ที่สมาชิกถือครองอยู่นั้น นอกจากจะเป็นหลักฐานสำคัญที่จะใช้แสดงตนต่อหน่วยงานเพื่อติดต่อเรื่องต่างๆ ของ กบข.แล้วยังเป็นบัตรที่ให้สมาชิกแสดงตนเพื่อรับสิทธิพิเศษในโครงการสวัสดิการต่างๆ ที่ กบข.จัดทำขึ้นได้อีกด้วย อาทิ โครงการสินเชื่อที่อยู่อาศัย โครงการประกันชีวิต โครงการ ๑ บัตรประหยัดทั่วไทย เป็นต้น ดังนั้น หากข้าราชการสมาชิกท่านใดทำบัตรสมาชิก ชำรุด สูญหาย หรือต้องการแก้ไขข้อมูลบนบัตรสามารถดำเนินการได้โดยกรอกข้อมูลใน “แบบฟอร์มใบคำร้องของมีบัตรประจำตัวสมาชิก กบข.” ซึ่งติดต่อขอรับได้ที่หน่วยต้นสังกัดหรือดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้จากเว็บไซด์ กบข.www.gof.or.th พร้อมแนบหลักฐานที่เกี่ยวข้องและรับรองสำเนาถูกต้อง และส่งไปยัง กบข.หลังจากนั้น กบข.จะจัดส่งบัตรสมาชิกให้ภายใน ๑ เดือน นับจากวันที่ได้รับคำร้องสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ กบข.โทร.๑๑๗๙
ข้อมูล กบข.
๑๓ มิ.ย.๕๑
ข้อมูล กบข.
๑๓ มิ.ย.๕๑
Comments