สำนักงานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคม จัดตั้งศูนย์ Call Center 1200 ขึ้นมาโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อทำหน้าที่รักษาผลประโยชน์ของผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมและช่วยสนับสนุนการทำหน้าที่ในกิจการต่างๆ ของสำนักงาน กทช.อีกทางหนึ่ง นอกจากนี้ศูนย์ Call Center 1200 ยังมีจุดเด่นของระบบการรับเรื่องที่ทันสมัย รวดเร็ว สามารถประมวลผลได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีช่องทางหลากหลายในการรับเรื่องราวร้องเรียนจากประชาชนไม่ว่าจะเป็นทางโทรศัพท์ โทรสาร หรือ E-mail:1200@ntc.or.th เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้บริการของประชาชน
ศูนย์ Call Center 1200 ถือว่าเป็นบริการหนึ่งที่ทางสำนักงาน กทส. จัดตั้งขึ้นเพื่อให้ความสะดวกสบายกับประชาชน โดยยึดหลักการทำงานเพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชนเป็นสำคัญภายใต้พันธกิจสำนักงานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคม ที่ว่า “การโทรคมนาคมเพื่อคนไทยอย่างแท้จริง”
ข้อมูล นสพ.สยามรัฐ
๑๐ ก.ค.๕๒
ศูนย์ Call Center 1200 ถือว่าเป็นบริการหนึ่งที่ทางสำนักงาน กทส. จัดตั้งขึ้นเพื่อให้ความสะดวกสบายกับประชาชน โดยยึดหลักการทำงานเพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชนเป็นสำคัญภายใต้พันธกิจสำนักงานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคม ที่ว่า “การโทรคมนาคมเพื่อคนไทยอย่างแท้จริง”
ข้อมูล นสพ.สยามรัฐ
๑๐ ก.ค.๕๒
Comments